Kính gửi quý đối tác, khách hàng!

Thương hiệu Nông sản Ông Giang trực thuộc công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nông Sản Ông Giang là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu nông sản Việt.

Đối với quy mô kinh doanh nông sản của Ông Giang, bao gồm hoạt động cả trong và ngoài nước, với trụ sở tại Bồ Đào Nha và hai thành phố lớn của Việt Nam, Ông Giang đã xây dựng một mạng lưới rộng lớn các hoạt động sản xuất, chế biến và xuất khẩu nông sản, giúp cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường quốc tế và nội địa.

Tại Bồ Đào Nha, Ông Giang đã thiết lập một trung tâm quan trọng để quản lý các vấn đề vận hành và giao dịch kinh doanh. Đồng thời, ông đã đầu tư vào các cơ sở sản xuất và chế biến nông sản tại Việt Nam, nhằm tận dụng tiềm năng và lợi thế cạnh tranh của thị trường nông sản nước này.

Với một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về ngành nông sản, cùng với hệ thống quản lý chất lượng hiện đại, quy mô kinh doanh của Ông Giang không chỉ đạt được sự uy tín mà còn là một đối tác đáng tin cậy trong ngành nông sản cả ở nước ngoài và Việt Nam.

Mang trong mình tâm huyết đưa các sản phẩm Việt Nam chất lượng đến với thị trường quốc tế, Nông sản Ông Giang đã và đang không ngừng nỗ lực đảm bảo cùng lúc 3 yếu tố:

  • Chất lượng sản phẩm
  • Thủ tục xuất khẩu sản phẩm Việt
  • Tìm kiếm các đối tác ở thị trường nước ngoài, đặc biệt là châu Âu để hợp tác cung ứng.

Hiện tại, thương hiệu nông sản Ông Giang đáp ứng nhu cầu xuất khẩu sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE, Mỹ, EU,… Các sản phẩm bao gồm: thanh long, dừa tươi, vải thiều, hạt điều, chanh dây, ….

Các trái cây thơm ngon này mang đặc trưng miền nhiệt đới, chiếm được tình cảm ơn của người tiêu dùng tại nhiều quốc gia, đặc biệt là tại châu Âu bởi hương vị, giá trị dinh dưỡng

Đó cũng là lý do thương hiệu Nông sản Ông Giang dành nhiều công sức để kết nối giao thương, đưa sản phẩm Việt đến người tiêu dùng quốc tế.

Hoạt động này nhằm thúc đẩy nền kinh tế quốc gia, tăng trưởng thu nhập cho nông dân, đồng thời quảng bá nét văn hóa ẩm thực đa dạng, phong phú của đất nước.

Hoạt động với chữ TÂM và TẦM NHÌN xa cho tương lai nông sản Việt, Nông sản Ông Giang tin tưởng con đường mình đang đi và hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để tạo ra giá trị thiết thực cho người tiêu dùng cũng như lợi ích kinh tế quốc gia.